TIN TỨC GỖ ÓC CHÓ

Trang trí nội thất nổi bật với gỗ óc chó

Trang trí nội thất nổi bật với gỗ óc chó

Hiện nay ở Việt Nam, các sản phẩm gỗ óc chó dùng để trang trí nội thất đang được sử dụng rộng rãi, mang đến xu hướng trang trí mới cho không gian của ngôi nhà. Và Wootech là một trong những địa chỉ nổi tiếng với các sản phẩm từ gỗ óc chó chất lượng nhất.

Thực trạng gỗ óc chó Việt Nam

Việt Nam là đất nước có khí hậu có nhiệt đới gió mùa, do đó mà độ ẩm rất cao. Chính điều đó đã khiến các vật dụng từ gỗ nhanh bị nấm mốc, hư hỏng hoặc bị mối mọt… Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng các vật dụng trang trí bằng gỗ vẫn được nhiều người ưa chuộng nên vấn đề đặt ra là phải làm sao để để có những sản phẩm gỗ chất lượng, khắc phục nhược điểm vốn từng tồn tại và giải pháp chính là gỗ óc chó.

Trang trí nội thất nổi bật với gỗ óc chó

Gỗ óc chó được nhập từ nước ngoài, là loại gỗ cao cấp, phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Những năm gần đây, nó nhanh chóng được các cơ sở sản xuất nội thất sử dụng để tạo nên những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng.

Có thể thẩy, gỗ óc chó hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam. Bản thân gỗ óc chó rất bền và chắc chắn, độ cứng cao. Hơn nữa, tính chất của gỗ óc chó là chống lực tác động, do đó không hề bị cong vênh dù bị va đập mạnh. Đặc biệt, khi sản xuất, gỗ óc chó được phủ lớp dầu bảo vệ để chống ẩm mốc, bụi bẩn khiến nó càng trở nên chắc chắn hơn.

Trang trí nội thất nổi bật với gỗ óc chó

Những sản phẩm phổ biến làm từ gỗ óc chó

Gỗ óc chó Việt Nam đã nhanh chóng “được lòng” nhiều khách hàng, đặc biệt là khi được các nghệ nhân “biến hóa” thành những tuyệt tác đẹp mắt. Chúng ta có thể nhận thấy gỗ óc chó được sử dụng rất nhiều để sản xuất các vật dụng trong gia đình, từ những chiếc tủ, gường, tủ bếp, bàn ghế…tất cả đã mang tới một bức tranh vô cùng sang trọng và tinh tế, vừa cổ điển vừa hiện đại.

Trang trí nội thất nổi bật với gỗ óc chó

Wootech là một trong những thương hiệu hàng đầu về nội thất gỗ óc chó. Chúng tôi nhận thấy đây là sản phẩm bền đẹp nhất, có thể tận dụng để sản xuất những sản phẩm đẹp mắt, góp phần phục vụ con người trong cuộc sống, vừa góp phần trang trí, làm đẹp cho không gian ngôi nhà. Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm được làm từ go oc cho 100% là nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, thiết kế gỗ óc chó tại đây vô cùng đẹp mắt, tinh xảo, mang tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, khi lựa chọn nội thất gỗ óc chó của Wootech, bạn sẽ không thấy hối hận. 

=>> Nguồn: Bộ sưu tập nội thất gỗ óc chó cao cấp

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thiết kế nội thất