TIN TỨC GỖ ÓC CHÓ

Mẫu bàn ghế gỗ óc chó được ưa chuộng 2016

Mẫu bàn ghế gỗ óc chó được ưa chuộng 2016

Năm 2015 đã qua đi và để nói về xu hướng sử dụng nội thất trong năm qua của giới sành điệu không thể không nhắc đến nội thất gỗ óc chó mà đặc biệt là sự phổ biến của của những mẫu bàn ghế gỗ óc chó. Trong năm 2016 này, xu hướng sử dụng nội thất này vẫn được dự đoán là không hề giảm sút mà còn có phần tăng lên.

Bàn Ghế Gỗ Óc Chó Phòng Ăn

Nhắc đến bàn ghế gỗ óc chó, mọi người có thể hình dung ra bàn ghế dùng để tiếp khách (chủ yếu trang trí trong phòng khách hoặc đôi khi được đặt ở ngoài trời trong những ngôi biệt thự vườn để chủ nhân có thể ngồi đọc sách uống trà hoặc tiếp bạn bè), bàn ghế sử dụng trong phòng ăn. Đây cũng là 2 loại bàn ghế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Bàn ghế gỗ óc chó trong phòng khách

Bàn Ghế Gỗ Óc Chó

Phòng khách luôn được coi là vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà nên gia chủ thường rất chú ý trang trí cho không gian này thật ấn tượng, hấp dẫn và bàn ghế gỗ óc chó với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau chính là 1 trong những vật dụng góp phần làm nên sự sinh động, ấn tượng cho phòng khách. Đó có thể là những bộ bàn ghế với thiết kế đơn giản hoặc những bộ sofa bọc đệm, mang lại nét đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại.

Bàn ghế gỗ óc chó sử dụng trong phòng ăn

Bàn Ăn Gỗ Óc Chó

Phòng ăn là nơi các thành viên quây quần, tụ họp trong bữa ăn sum vầy nên đòi hỏi không gian ấm cúng, thoải mái. Bộ bàn ăn gỗ óc chó kết hợp với các vật dụng khác trong phòng chính là những yếu tố làm nên không khí ấm cúng trong bữa ăn và khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái. Sự bắt mắt của màu sắc và vân gỗ tự nhiên, không hề bị phai màu trong quá trình sử dụng, độ bền chắc theo năm tháng (không bị mối mọt, cong vênh…), phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam… là những lý do bạn không nên bỏ qua bàn ăn gỗ óc chó để trang trí cho phòng ăn và đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài.

Tại Woodtech, những bộ bàn ghế gỗ óc chó được thiết kế theo nhiều xu hướng và nhu cầu khác nhau nhưng lấy cảm hứng truyền thống, mang phong cách đơn giản là chủ yếu. Dù đơn giản nhưng bàn ăn gỗ óc chó vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng khó lẫn. Tại đây có các mẫu bàn ghế gỗ óc chó dự đoán được ưa chuộng trong năm 2016. Sự kết hợp hoàn hảo của tính thẩm mỹ cùng chất lượng bền chắc, bàn ghế gỗ óc chó luôn đem lại sự hài lòng cho người sử dụng.

=>> Nguồn: Tổng hợp mẫu nội thất gỗ óc chó 

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thiết kế nội thất