TIN TỨC GỖ ÓC CHÓ

Nội thất gỗ có chó có đắt không?

Nội thất gỗ có chó có đắt không?

Trên thị trường hiện nay, khi khắc đến đồ nội thất là nhắc đến sự sang trọng, đăng cấp. Chính vì vậy, nhiều người đã suy nghĩ  với chất lượng,mẫu mã đẹp thì chắc chắn giá thành của sản phẩm sẽ rất cao.

Gỗ óc chó là một loại gỗ đạt tiêu chuẩn TH1 của Anh Quốc, gỗ óc chó mang những đặc tính ưu việt riêng biệt mà các loại khác không thể có được. Chính điều này đã khiến cho các sản phẩm từ gỗ óc chó mang những giá trị vượt trội, trở thành một xu hướng hiện đại trang trí đồ nội thất hiện nay.

Để sở hữu đồ nội thất gỗ óc chó, không ít người sẽ nghĩ rằng, chắc phải bỏ ra một chi phí lớn. Vậy liệu rằng gỗ óc chó có thực sự tương xứng với giá thành hay không?

Tính thẩm mỹ

Gỗ óc chó có một vẻ ngoài đầy sức hấp dẫn. Điểm nhấn chính là hệ thống vân gỗ trên bề mặt. Những đường vân mềm mại, uốn cong tạo thành những đốm hình đẹp mắt ảo liệu, độc đáo. Bên cạnh đó, nội thất gỗ óc chó còn đẹp bởi màu nâu đồng đặc trưng, không chỉ mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc mà còn mang đậm sắc thái sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm giá trị cuộc sống của bạn.

Tính bền bỉ

Hai đặc tính nổi bật nhất của gỗ óc chó mà không loại gỗ nào có được chính là tính thi công nhanh và kháng sâu tự nhiên. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng các sản phẩm gỗ óc chó, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Nội thất gỗ óc chó sẽ không bị tác động bỏi các yếu tố bên ngoài như môi trường, thời tiết, hay sự phá hại của các loại công trùng như kiến, gián và kẻ thù truyền kiếp của gỗ là mối.

Gỗ óc chó có vẻ ngoài hấp dẫn

Ngoài ra, gỗ óc chó còn có khả năng chịu lực rất cao, linh hoạt trong thiết kế, khả năng bám beo tuyệt vời, ốc vit tốt nên có thể thoải mái sáng tạo những kiểu dáng độc đáo, mới lạ, phong cách riêng cho bạn.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như trên thì liệu sản phẩm gỗ óc chó có đắt không?

Gỗ óc chó có đắt không

Tại Việt Nam, gỗ óc chó mới được du nhập từ những năm 2007 – 208 thông qua những sản phẩm nhập khẩu từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Lúc đó, những người yêu gỗ đã phải bỏ ra một số tiền khá lớn để có thể sở hữu nội thất gỗ óc chó đẳng cấp nay.

Gỗ có chó có độ bền cao

Hiện nay, việc sử dụng gỗ óc chó đang ngày càng nhiều hơn, vì vậy, gỗ óc chó trở thành nguyên liệu thông dụng. Đồng thời, giá gỗ óc chó không còn quá đắt so với trước kia, Tùy vào từng sản phẩm, bạn chỉ cần một khoảng tường đối thôi thì bạn cũng đã sử dụng đồ gỗ óc chó luôn ạ.

Với những ưu điểm trên, đã thật sự trả lời cho câu hỏi “gỗ óc chó có đắt không?”. Đây sản phẩm hoàn toàn phù hợp với điều kiện  hiện nay.

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thiết kế nội thất