TIN TỨC GỖ ÓC CHÓ

Bàn gỗ óc chó các loại

Bàn gỗ óc chó các loại

Từ xưa đến nay, gỗ luôn là vật liệu thân thiện với con người. Cho đến thời điểm hiện tại, nó vẫn được ứng dụng rộng rãi để chế tạo nên những mẫu bàn ghế bắt mắt. Trong tất cả các loại gỗ, gỗ óc chó được nhận định là có chất lượng và độ bền tuyệt hảo, làm nên đẳng cấp của các đồ nội thất.

Bàn gỗ óc chó
Nhắc đến gỗ óc chó là nhắc đến những đặc điểm ưu việt như: có vân gỗ bắt mắt, chất lượng gỗ tốt, không bị mối mọt và phù hợp với môi trường cũng như đặc điểm khí hậu của Việt Nam. Bên cạnh đó, nội thất gỗ óc chó còn dễ thi công nên được nhiều nhà thiết kế, thi công ưa chuộng.
Được nhập khẩu từ Bắc Mỹ với quy trình tuyển chọn khắt khe, khi về Việt Nam, gỗ óc chó được tẩm sấy, phơi khô với công đoạn đạt chuẩn và qua bàn tay sáng tạo của đội ngũ thi công lành nghề đã tạo nên những mẫu bàn ghế các loại, vừa đa dạng về kiểu dáng, vừa có tính thẩm mỹ và độ bền tuyệt hảo. Có thể kể ra các loại bàn gỗ óc chó các loại như: Bàn học, bàn ăn, bàn trang điểm (kê trong phòng ngủ), bàn làm việc… Tất cả các loại bàn được tạo ra từ gỗ óc chó luôn đem đến cho người sử dụng sự thích thú và hài lòng tuyệt đối.

Bàn gỗ óc chó
Những đường vân đẹp, sự bắt mắt trong kiểu dáng cùng độ láng mịn, dễ vệ sinh… là những ưu điểm vượt trội của bàn gỗ óc chó nói riêng và nội thất gỗ óc chó nói chung. Sự hiện diện của chúng khiến căn phòng và không gian ngôi nhà của bạn thêm đẳng cấp, sang trọng. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm nội thất gỗ óc chó chất lượng như ý, bạn cần chọn địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm.

Bàn gỗ óc chó
Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn bàn gỗ óc chó ở đâu thì có thể tham khảo địa chỉ uy tín tại Woodtech. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp noi that go oc cho với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau khiến khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tại đây, bạn còn được đội ngũ tư vấn của chúng tôi tư vấn nhiệt tình tất cả những mẫu bàn ghế gỗ óc chó theo từng không gian và địa điểm khác nhau.

Ghế gỗ óc chó

Woodtech còn có chế độ bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm nội thất tại đây. Hãy đến với Woodtech để chọn cho mình những bộ bàn hoặc ghế gỗ óc chó phù hợp nhất cho không gian ngôi nhà mình nhé!

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thiết kế nội thất