TIN TỨC GỖ ÓC CHÓ

Giường ngủ gỗ óc chó cho giấc ngủ thêm sâu

Giường ngủ gỗ óc chó cho giấc ngủ thêm sâu

Nội thất gỗ óc chó trong những năm gần đây đã len lỏi vào khắp các ngõ ngách trong khắp các ngôi nhà tại Việt Nam. Và cho đến nay, các mẫu nội thất ngày càng đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt. Trong số các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó, giường ngủ gỗ óc chó mang vẻ đẹp rất riêng, đảm bảo sự chắc chắn, góp phần không nhỏ đem lại giấc ngủ êm ái, sâu lắng cho gia chủ.

giuong-ngu-go-oc-cho...

Trong ngôi nhà, mỗi căn phòng có chức năng riêng và do đó việc lựa chọn, bài trí đồ đạc cũng khác nhau. Mỗi căn phòng mang đến những chức năng riêng và không thể thiếu bất cứ căn phòng nào bởi nếu không nó sẽ không tạo nên 1 chỉnh thể hoàn thiện trong ngôi nhà. Và phòng ngủ được coi là 1 trong những không gian quan trọng nhất có tầm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của gia chủ. Điều này được giải thích đơn giản rằng 1 phòng ngủ với thiết kế bắt mắt và sắp xếp đồ đạc hài hòa, ấm cúng sẽ tạo cảm giác dễ chịu khiến gia chủ thấy bình an , thư thái.

giuong-ngu-go-oc-cho...

Đặc biệt, để tạo nên giấc ngủ ngon và êm ái thì ngoài việc thiết kế nội thất phòng ngủ bắt mắt, bố trí đồ đạc hài hòa, điều quan trọng và cần thiết nhất là phải có chiếc giường ngủ êm ái. Chiếc giường ngủ có thể thiết kế theo bất cứ phong cách nào (từ cổ điển đến hiện đại hoặc tân cổ điển) song điều quan trọng là phải hợp với sở thích, cân xứng với phong cách thiết kế chung của căn phòng. Một điều đặc biệt quan trọng nữa là chiếc giường phải được làm từ chất liệu tốt, đảm bảo bền chắc với quy trình thiết kế, thi công đạt chuẩn. Có như vậy chiếc giường ngủ của bạn mới chắc chắn, bền đẹp, có giá trị sử dụng lâu dài, tạo giấc ngủ sâu và ngon.

Với giường ngủ được làm từ gỗ óc chó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền bởi gỗ óc chó là loại gỗ thượng hạng có xuất xứ từ Bắc Mỹ với quy trình tẩm sấy đạt chuẩn nên không lo ẩm mốc, không sợ co ngót, cong vênh hay mối mọt, do đó nó thích hợp trong mọi điều kiện thời tiết, khí hậu Việt Nam và có thể lắp đặt trong bất cứ không gian phòng ngủ nào.

giuong-ngu-go-oc-cho

Giường ngủ không chỉ là vật trang trí cho phòng ngủ thêm sinh động mà chức năng chính của nó là giúp chủ nhân thư giãn tối đa, lấy lại năng lượng sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Với giường ngủ gỗ óc chó, bạn sẽ được đáp ứng tất cả điều này.

Nguồn: Giường ngủ gỗ óc chó cho giấc ngủ thêm sâu

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thiết kế nội thất