TIN TỨC GỖ ÓC CHÓ

Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với tủ kệ trang trí gỗ óc chó

Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với tủ kệ trang trí gỗ óc chó

Ngoài các vật dụng thiết yếu khác như bàn ghế, sofa, giường, tủ… thì tủ kệ trang trí cũng là nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm này không chỉ giúp gia chủ lưu trữ, sắp đặt đồ đạc gọn gàng mà còn tạo điểm nhấn khiến căn phòng sinh đông, bắt mắt hơn.

ke-trang-tri-go-oc-c...

Tủ kệ trang trí được thiết kế theo nhiều loại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau tùy theo vị trí lắp đặt cũng như sở thích của gia chủ. Nó có thể được lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn với những công năng sử dụng khác nhau. Tuy nhiên dạng tủ này thường xuất hiện nhiều hơn và phổ biến ở trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Trong 1 số văn phòng làm việc, nó cũng được sử dụng để đựng sách, bút, các đồ trang trí, đồ lưu niệm…

Trong các hộ gia đình, kệ trang trí được dùng phổ biến ở phòng khách và được dùng để đựng đồ lưu niệm, tranh ảnh, rượu, cốc chén… (ngăn trên), giày dép (ngăn dưới) và 1 số vật dụng khác; cũng có khi nó được dùng chủ yếu để đặt ti vi và 1 số vật dụng quan trọng. Trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc, nó sẽ được lắp đặt để đựng sách, đồ lưu niệm, đồ trang sức, các bức ảnh yêu thích, thậm chí là lọ hoa nhỏ xinh… Còn ở phòng bếp nó được dùng để đặt những chiếc bát, đĩa quý,bộ ấm chén, cốc và bát đĩa được dùng riêng khi có khách.

ke-trang-tri-go-oc-c...

Kệ trang trí gỗ óc chó là dòng sản phẩm cao cấp được làm từ loại gỗ thượng hạng đảm bảo có độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội. Vân gỗ khác biệt và màu nâu socola đặc trưng của loại gỗ này khi được dùng để tạo ra các mẫu tủ kệ sẽ đảm bảo được cả tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng lâu bền.

ke-trang-tri-go-oc-c...

Tại Woodtech, kệ trang trí gỗ óc chó được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã với nhiều công năng sử dụng khác nhau, đáp ứng theo những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm này dù được thiết kế theo phong cách hay mục đích sử dụng nào thì đều đáp ứng được tất cả các tiêu chí về chất lượng và tính thẩm mỹ với những ưu điểm vượt trội như:

- Có độ bền và đẹp như ý với thời gian sử dụng có thể lên tới hàng trăm năm.

- Không bị cong vênh, mối mọt, không bị ẩm mốc

- Dễ dàng lau chùi và bảo quản

- Sản phẩm có thể được thiết kế theo nhiều mẫu mã khác nhau nên phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian.

Nguồn: Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với tủ kệ trang trí gỗ óc chó

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thiết kế nội thất