TIN TỨC GỖ ÓC CHÓ

Phòng ngủ độc đáo nhờ giường ngủ gỗ óc chó

Phòng ngủ độc đáo nhờ giường ngủ gỗ óc chó

 

Mỗi người đều có những không gian riêng khác nhau và đây chính là nơi họ thỏa sức sáng tạo hay thể hiện cá tính của mình thông qua thiết kế nội thất trẻ trung, hiện đại và gần gũi. Một trong những đồ nội thất ấn tượng đó chính là thiết kế gường ngủ gỗ óc chó rất cá tính, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp.

Phòng ngủ đặc biệt cuốn hút nhờ chiếc giường ngủ bằng gỗ óc chó. Nét đột phá đến từ việc kiến trúc sư đã thiết kế đồng bộ màu sắc cả căn phòng giống như màu của giường ngủ tạo nên sự liên kết, gắn chặt, quyến rũ khó tả. Một căn phòng có tầm nhìn đẹp, nội thất được trang trí hết sức tỉ mỉ lại nổi bật cá tính là niềm mơ ước của nhiều người.

giuong-ngu-go-oc-cho...

Chiếc kệ gỗ nhỏ xinh được thiết kế vừa vặn và ấn tượng cạnh giường ngủ gỗ óc chó để đèn ngủ chiếu sáng cho chủ nhân. Phía bên đối diện là một chiếc tủ quần áo gỗ óc chó được bố trí thêm gương tạo sự thông thoáng và rộng rãi hơn cho căn phòng.

giuong-ngu-go-oc-cho...

Không chỉ có vậy, điểm độc đáo trong căn phòng này chính là sự đồng bộ trong nội thất. Từ bàn ghế, giường ngủ rồi đến bàn ghế làm việc cũng được làm từ gỗ óc chó với thiết kế gọn gàng từ bàn, ghế, kệ để sách làm cho căn phòng thêm đặc sắc và đa năng hơn. Đây chính là một điểm đặc biệt của thiết kế này, sự đồng bộ từ chất liệu gỗ thể hiện gia chủ ở một đẳng cấp khác bởi gỗ óc chó luôn đứng trên một vị thế khác so với gỗ bình thường

giuong-ngu-go-oc-cho...

Trên nền căn phòng toàn bộ được thiết kế từ gỗ óc chó, nổi bật hơn cả vẫn là chiếc giường. Gần giống như tương phản, màu sắc của đệm, chăm gối sẽ làm nổi bật lên màu socola quyến rũ từ những vân gỗ. Như chúng ta đều biết gỗ óc chó là  loại gỗ thượng hạng được nhập khẩu từ Mỹ, gỗ óc chó có khả năng chống cong vênh và không hề chịu tác động của môi trường. Không chỉ vậy, dù bị lực va chạm mạnh từ bên ngoài, gỗ óc chó vẫn không hề bị ảnh hưởng. Theo thời gian, gỗ óc chó vẫn khẳng định sự trường tồn của mình bởi giá trị lâu bền, vững chãi.

Giường ngủ gỗ óc chó với những tính năng nổi bật không chỉ là một vật dụng hoàn hảo mà nó còn là một sản phẩm trang trí thêm cho ngôi nhà thêm sang trọng. Gia chủ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn gỗ óc chó cho thiết kế đồ nội thất trong ngôi nhà.

Nguồn: Phòng ngủ độc đáo nhờ giường ngủ gỗ óc chó

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thiết kế nội thất